Công danh, tình duyên của người mệnh Kiếm Phong Kim (1992-1993)

Nếu để nói về kiếm phong kim trong 1 từ thì đó là chữ “ngông” đầy phong cách. Cơ mà thôi cứ “ngông” theo cách của riêng mình đi kiếm phong kim ạ. Hay như người ta vẫn thường bảo “trẻ không điên, uổng thời thiếu niên”

công danh, tình duyên kiếm phong kim 1992-1993
Công danh, tình duyên kiếm phong kim 1992-1993

Đôi nét về người mệnh Kiếm Phong Kim

  • Màu may mắn: trắng, vàng, nâu
  • Màu giải hạn: xanh mộc
  • Màu cho cuộc sống muôn màu + nhiều trắc trở ( nhưng qua được thì có lộc ): đỏ, hồng
  • Màu nên tránh: tím

Trong các hành kim, kiếm phong kim là hành kim dữ dội nhất. Nó đại diện cho những người kim mệnh này thường có tính cách mạnh mẽ, nóng tính, nóng vội.

Họ là những người hay cả thèm chóng chán, hành xử tuỳ hứng, hết hứng thú thì xìu xuống mà có hứng thú thì sồn sồn lên.

Kiếm phong kim coi trọng danh tiếng hơn tiền bạc
Kiếm phong kim coi trọng danh tiếng hơn tiền bạc

Kiếm được rèn để chiến đấu, cho nên trong cuộc đời 1 người mệnh kiếm phong kim, họ thường hướng tới sự tự do và năng động, tự thân vận động, số của họ thường uy danh lẫm liệt
Tuy nhiên danh tiếng thường nhiều hơn tiền bạc.
Họ ghét bị gò bó, ghét sự nhàm chán, ghét sự tẻ nhạt, ghét làm việc dưới trướng người khác, và họ cũng không giỏi nịnh bợ thảo mai.
Vậy nên, khi gặp những việc khiến người kiếm phong kim không vừa ý, họ không nhảy vào mặt mắng mỏ cho là may mắn lắm rồi.

Công việc của người Kiếm Phong Kim

Kiếm phong kim phù hợp với những công việc năng động
Kiếm phong kim phù hợp với những công việc năng động

Với tính cách tự do, người kiếm phong kim phù hợp với những công việc đòi hỏi sự năng động, họ không sợ vất vả nhưng họ sợ nhàm chán.
Kinh doanh sẽ luôn lĩnh vực yêu thích của mệnh này. Tín dụng ngân hàng, marketing hay tổ chức sự kiện, quan hệ khách hàng cũng là những lĩnh vực phù hợp.
Nhìn chung, cái cảnh 8h đi làm, 5h đi về, sẽ không phù hợp với bản tính của những người mệnh Kiếm Phong Kim, nó sẽ bào mòn dần sự sắc bén của họ, bào mòn dần tính cách, tiềm năng con người, cuối cùng chỉ còn là 1 thanh kiếm rỉ sét, nặng nề.

Đam Mê của người mệnh Kiếm Phong Kim.

Dĩ nhiên, không thể nói, cứ vào văn phòng là kiếm phong kim toạch nhưng trước hay sau, sớm hay muộn, những người kiếm phong kim sẽ phát triển sự nghiệp riêng, tay trái tay phải, đông tây y kết hợp tìm đường riêng cho bản thân mình. Một con đường tự do không gò bó đúng với sở thích và đam mê.

Mối quan hệ của người mệnh Kiếm Phong Kim

Những người KPK là họ rất quảng giao, nhiều quan hệ, nhưng những người thân được với họ đếm mãi cũng không đầy 1 bàn tay. Còn những người ghen ghen ghét họ, nhiều như tóc trên đầu vậy.

Cái gì cứng quá thì dễ gãy, cái gì sáng quá thì chói loá nên sự ghen ghét, thị phi từ bè lũ tiểu nhân là điều không thể thiếu trong cuộc sống muôn màu của những người kiếm phong kim.

Cách ứng xử với thị phi của họ cũng lạ, càng bị ghét họ càng vênh, càng bị đố kỵ họ càng thích thể hiện, thêm dầu vào lửa không thể nói hết lên về họ.
Nhưng nếu đã chiến đấu với thị phi, họ gây sự với niềm đam mê vô bến bờ, vào hết cả đây, ta cân cả thế giới.

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI KIẾM PHONG KIM

Mỗi 1 người Kiếm Phong Kim đều có nhiều vấp ngã trong tình cảm, không cần biết là nam hay nữ, là gay hay less. Họ sẽ đều có ít nhất 1 lần phí rất nhiều tâm sức trong truyện tình cảm, thậm chí làm những điều mình không thích để đổi lấy sự yêu thương, tiếc rằng kết quả lại không đến đc đâu cả.

Họ dễ say nắng, hay ngắm trai hay ngắm gái nhưng có một điều, khi đã yêu thì cũng nghiêm túc không dối lừa gì. Nhưng họ dễ thích và khó yêu, nếu có yêu thì hơi khó tính, thất thường và bất cần. Nhất là bét, hết là hết, không buồn quỵ luỵ van xin, dù trong lòng không thiếu nhớ nhung muộn phiền.

KHUYẾT ĐIỂM

Những người mệnh kiếm phong kim luôn có sự cùn và bảo thủ trong tâm tính

Những người mệnh Kiếm Phong Kim luôn có sự cùn và bảo thủ trong tâm tính .Họ cho là đúng thì tin là đúng, cho là sai thì tin là sai – mà không cần lí do hay sự suy xét. Họ ít khi lắng nghe, khăng khăng và cố chấp, tiềm năng con người họ lớn nhưng họ là những người cả thèm chóng chán trong tất cả mọi lĩnh vực (nhiều khi chơi cũng lười thì còn biết làm sao?!?)
Nếu để nói về kiếm phong kim trong 1 từ thì đó là chữ “ngông” đầy phong cách. Cơ mà thôi cứ “ngông” theo cách của riêng mình đi kiếm phong kim ạ. Hay như người ta vẫn thường bảo “trẻ không điên, uổng thời thiếu niên”

-Bài viết mang quan điểm riêng của tác giả

Xem thêm các sản phẩm vòng tay dành cho Mệnh Kim

Liên hệ với chúng tôi trên facebook

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 1 reviews
 by Thanh Nga

Đã đọc và tự kiểm nghiệm bản thân, cảm thấy khá chính xác. 😀

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *