7 bí quyết phong thủy cho phòng ngủ tốt nhất

Phòng ngủ là nơi không thể thiếu trong ngôi nhà. Đây là nơi nghỉ ngơi sau cả dài làm việc và học tập vất vả, căng thẳng. Không chỉ quan trọng trong các hoạt động cuộc sống đời thường của con người mà phòng ngủ còn ẩn chứa nguồn năng lượng, có ảnh hưởng trực tiếp đến may mắn, sức khỏe cũng như con đường tài vận của gia chủ. Chính vì vậy, khi trang trí phòng ngủ, bạn nên lưu ý một số yếu tố phong thủy  cho phòng ngủ bạn nhé!

7 bí quyết phong thủy cho phòng ngủ:

Một phòng ngủ có phong thủy tốt sẽ tạo được cảm giác sảng khoái và thư giãn hoàn toàn, giúp bạn có những giấc ngủ ngon và cho tình yêu của bạn thêm nồng nàn. Để đạt được điều này, bạn có thể dùng rất nhiều những bí quyết phong thủy đơn giản và thực tế dưới đây.

Loại bỏ hết tất cả máy móc:

Bước đầu tiên là bạn nên loại bỏ hết tất cả các thiết bị máy móc như tivi, máy tính, máy tập thể thao ra khổi căn phòng của mình. Cách này sẽ giúp đem nguồn phong thủy tốt lành vào phòng và xóa bỏ những ám ảnh không hay cản trở giấc ngủ của bạn.

Thanh lọc không khí trong phòng:

Lưu ý rằng bạn không thể khỏe mạnh nếu như cứ hít lại không khí cũ hoặc thiếu không khí. Vì vậy, hãy thường xuyên mở cửa sổ hoặc sử dụng máy lọc khí chất lượng tốt để giữ không khí trong phòng luôn trong lành và đầy đủ dưỡng khí. Một căn phòng mà luồng khí bị tù đọng, bí bách thì không thể coi là có phong thuỷ tốt được.

Có nhiều gia đình chọn biện pháp trồng một số loại cây để lọc không khí, nhưng sẽ là không hiệu quả thậm chí phản tác dụng nếu như bạn không chọn loại cây to vừa đủ và đặt quá gần giường.

Ánh sáng trong phòng:

Nên bố trí nhiều tầng ánh sáng hoặc sử dụng bộ chuyển mạch để điều khiển chiếu sáng cho phù hợp. Việc chiếu sáng tốt là rất quan trọng, vì ánh sáng là một trong những biểu hiện mạnh nhất của năng lượng và cũng là nguồn dinh dưỡng hàng đầu. Nến là nguồn sáng có ảnh hưởng mạnh đến phong thủy lớn nhất đến phòng ngủ, tuy nhiên cần đảm bảo là nến đó không có độc tố.

Màu sắc trong phòng:

Trang trí nội thất ở trạng thái cân bằng là cách tốt nhất thúc đẩy các dòng năng lượng giúp cho việc hồi phục sức khoẻ, và chữa trị bệnh tật. Chọn màu sắc nhẹ nhàng để đạt được sự cân bằng. Theo phong thủy màu sắc tối ưu cho phòng ngủ là các tông màu tương ứng với màu da, có nghĩa là thay đổi từ màu trắng sang màu nâu sô cô la. Sử dụng các gam màu trong phạm vi này là tốt nhất.

Sắp xếp giường ngủ:

Một số cách đặt giường có ý nghĩa phong thủy như:

  • Giường của bạn có thể dễ dàng tiếp cận từ cả hai bên.
  • Có hai bàn cạnh giường ngủ (mỗi bên kê một chiếc bàn).
  • Tránh đặt giường tại vị trí thẳng hàng với cửa phòng.

Một giường ngủ được đặt ở vị trí tốt và cân bằng giường là rất quan trọng trong việc tạo ra một phòng ngủ có phong thủy hoàn hảo. Nệm có chất lượng tốt, đầu giường chắc chắn và ga trải giường chất lượng cao từ sợi tự nhiên cũng có ảnh hưởng lớn đến việc tạo ra năng lượng hài hòa Phong thủy.

Đóng cửa phòng ngủ:

Giữ tất cả các cửa phòng ngủ đóng cửa vào ban đêm. Điều này sẽ cho phép lưu giữ nguồn năng lượng tốt nhất và bổ dưỡng cho tăng cường sức khỏe, cũng như các mối quan hệ của bạn.

Phòng ngủ là gian phòng rất quan trọng trong cuộc sống con người. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình và phát triển con đường tài vận thuận lợi, bạn nên chú ý một số điều trên để trang trí cho mình một căn phòng phù hợp nhất nhé!

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích và thú vị.

Mọi thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình qua facebook bạn nhé!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *